วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ย้อนวันวานกับ facebook ในโอกาสครบรอบ 10 ปี facebook


ในโอกาสครบรอบ 10 ปีเฟซบุ๊ก ปล่อย “A Look Back” รวมเรื่องเด่นๆของเราเป็นวิดีโอ
"A Look Back"คือการรวมเรื่องราวเด่นของเรา โดยนำเสนอผ่านรูปต่างๆ ที่เราเคยถ่ายในอดีตแล้วอัพลงบน facebook มาทำเป็นวีดีโอให้เราได้ชมกัน ซึ่งรวมเอาตั้งแต่ที่เราไปสมัครสมาชิกไว้ จนถึงปัจจุบันมาประมวลเป็นวีดีโอ ในระยะเวลาประมาณ 1.02 นาที ซึ่งลำดับรูปนั้นจะลำดับตามเวลาอัพรูปลง facebook นะครับ ไม่ลำดับตามเวลาถ่ายนะครับ สามารถเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/lookback

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น